วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การสวมใส่ชุดเดรสร่วมสมัย

แฟชั่นนำพาชุดเดรสรูปแบบใหม่ๆ ?

แฟชั่นเสื้อผ้าจากประเทศตะวันตก


ชุดเดรสแฟชั่น


รหัสชุดเดรสได้รับการพัฒนาที่ผ่านมา 500 ปี + การใช้เครื่องจักรกลของอุตสาหกรรมสิ่งทอที่ทำหลายชนิดของผ้าใช้ได้อย่างกว้างขวางในราคาที่ไม่แพง รูปแบบที่มีการเปลี่ยนแปลงและความพร้อมของผ้าใยสังเคราะห์ชุดเดรสที่มีการเปลี่ยนแปลงความหมายของ "ทันสมัย​​" ในช่วงครึ่งหลังของศตวรรษที่ 20, กางเกงยีนส์สีฟ้ากลายเป็นที่นิยมมากและจะสวมใส่ในขณะนี้กับเหตุการณ์ที่ปกติมีความต้องการเครื่องแต่งกายอย่างเป็นทางการ activewear ยังได้กลายเป็นตลาดขนาดใหญ่และการเจริญเติบโต
การออกใบอนุญาตของชื่อนักออกแบบเป็นหัวหอกโดยนักออกแบบเช่น Pierre Cardin ในปี 1960 และได้รับการปฏิบัติร่วมกันภายในอุตสาหกรรมแฟชั่นตั้งแต่ประมาณปี 1970

โดยในช่วงปีแรกของศตวรรษที่ 21, เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์ตะวันตกได้ในจำนวนที่พอเหมาะ, กลายเป็นรูปแบบสากล กระบวนการนี้จะเริ่มนับร้อยปีก่อนหน้านี้ในช่วงระยะเวลาของการล่าอาณานิคมของยุโรป กระบวนการของการเผยแพร่วัฒนธรรมได้ชุลมุนตลอดหลายศตวรรษในฐานะที่เป็นองค์กรสื่อตะวันตกได้บุกตลาดทั่วโลก, การแพร่กระจายของวัฒนธรรมตะวันตกและรูปแบบ เสื้อผ้าแฟชั่นยังได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก ชุดเดรสเหล่านี้มีราคาแพงน้อยกว่ามวลผลิตเสื้อผ้าสเทิร์น ใช้เสื้อผ้าบริจาคจากประเทศตะวันตกจะถูกส่งไปยังคนที่อยู่ในประเทศยากจนโดยองค์กรการกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น