วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชุดเดรส หมายถึงอะไร


ความหมายของชุดเดรส

ชุดเดรส ซื้อได้ที่ memyloveshop


ชุดเดรส
(เรียกว่าโค้ตหรือเสื้อคลุม) เป็นเสื้อผ้าที่ประกอบด้วยกระโปรงกับเสื้อท่อนบนที่แนบมา (หรือเสื้อท่อนบนที่ตรงกับการให้ผลของการตัดเย็บเสื้อผ้าชิ้นเดียว) ในวัฒนธรรมตะวันตก, ชุดมักจะคิดว่าเป็นรายการของเครื่องแต่งกายของผู้หญิงและเด็กผู้หญิง
ชุดอาจจะสูงที่สุดเท่าที่ต้นขาหรือต่ำเป็นพื้นดินขึ้นอยู่กับความแปรเปลี่ยนของแฟชั่นและความพอประมาณหรือรสนิยมส่วนตัวของผู้สวมใส่ชุดเดรส

ในศตวรรษที่ 19
ชุดเดรส เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อออกงาน และรูปแบบกระโปรงผายก้นได้รับการสนับสนุนจากยุค 1860 แล้วบริบูรณ์ถูก draped และลากไปทางด้านหลัง ชุดมีแค่ เสื้อท่อนบนกับขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกสูงและแขนยาวและเสื้อท่อนบนด้วยเสื้อต่ำ (ที่สวมเสื้อคอต่ำ) และแขนสั้นมาก
ตลอดช่วงเวลานี้ความยาวของชุดแฟชั่นที่แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยระหว่างข้อเท้ายาวและพื้นกวาด

ในยุโรปและอเมริกาชุดเดรสที่จะสวมใส่โดยผู้หญิงทุกเพศทุกวัยเป็นทางเลือกที่แยกต่างหากและกระโปรงเสื้อหรือกางเกง
ชุดเดรส แต่สามารถทำความเย็นและน้อยกว่ารูปแบบ confining กางเกงจำนวนมากและจะสวมใส่จึงได้ทั่วไปในสภาพอากาศที่อุ่นขึ้น
อยู่ในสายพันธุ์มากที่สุดของรหัสชุดอย่างเป็นทางการในวัฒนธรรมตะวันตกของสไตล์การแต่งกายที่เหมาะสมมีผลบังคับใช้สำหรับผู้หญิง พวกเขายังเป็นที่นิยมมากสำหรับโอกาสพิเศษเช่น Proms แต่งงานหรือในโอกาสดังกล่าวพวกเขายังคงแต่งกายพฤตินัยมาตรฐานสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่
ชุดสามารถสวมใส่สำหรับจำนวนของการกีฬาที่สะดุดตาที่สุด - เทนนิสเน็ตและสเก็ตลีลา สถานะดั้งเดิมของพวกเขาในขณะที่สวมใส่อย่างเป็นทางการได้ดำเนินการไปสู่​​การเต้นรำบอลรูม, ที่พวกเขาจะสวมใส่เสื้อผ้าโดยผู้เข้าร่วมมากที่สุดในหญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น