วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การบำรุงรักษาชุดเดรส

ชุดเดรส ทนทุกข์ทรมานการโจมตีทั้งจากภายในและภายนอกร่างกายมนุษย์เพิงเซลล์ผิวและน้ำมันร่างกายและเหงื่อ exudes ปัสสาวะและอุจจาระ จากภายนอกความเสียหายดวงอาทิตย์ความชื้นรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรกชุดเดรสโจมตี หมัดและเหาสามารถซ่อนตัวอยู่ในตะเข็บ สวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่หากไม่ได้รับการทำความสะอาดและทาสีคัน, ดูสกปรกและสูญเสียการทำงาน (เช่นเมื่อปุ่มตกออกตะเข็บมายกเลิกได้ผ้าบางหรือการฉีกขาดและรูดซิปล้มเหลว)

ชุดเดรส

ในบางกรณีคนสวมใส่รายการของชุดเดรสจนกว่ามันจะแตกสลาย ทำความสะอาดยากลำบากนำเสนอหนังและผ้าเปลือกไม้ ไม่สามารถล้างทำความสะอาดได้โดยไม่ละลาย เจ้าของอาจแก้ไขน้ำตาฉีกและแปรงสิ่งสกปรกออกพื้นผิว แต่เสื้อผ้าเครื่องหนังและเปลือกไม้เก่ามักจะมองเก่า
แต่เสื้อผ้าส่วนใหญ่ประกอบด้วยผ้าและผ้าส่วนใหญ่สามารถซักและซ่อม (การตำหนิ แต่รู้สึกเปรียบเทียบ)

มนุษย์ได้มีการพัฒนาวิธีการเฉพาะจำนวนมากสำหรับการฟอกตั้งแต่การเริ่มต้นของการห้ำหั่นเสื้อผ้ากับโขดหินในการทำงานลำธารไปล่าสุดในเครื่องซักผ้าอิเล็กทรอนิกส์และซักแห้ง (ละลายสิ่งสกปรกในตัวทำละลายอื่น ๆ กว่าน้ำ) ซักน้ำร้อน (เดือด) เคมีทำความสะอาดและรีดผ้ามีวิธีการแบบดั้งเดิมของผ้าฆ่าเชื้อเพื่อสุขอนามัย
หลายชนิดของชุดเดรสที่ถูกออกแบบมาเพื่อการรีดก่อนที่พวกเขาจะสวมใส่เพื่อลบริ้วรอย ชุดเดรสแฟชั่นที่เป็นทางการและกึ่งทางการมากที่สุดในปัจจุบัน คือในประเภทนี้ (เช่นชุดเสื้อเชิ้ตและสูท) ชุดแซกรีดเชื่อว่าจะดูสะอาดสดใหม่และเรียบร้อย ชุดเดรสลำลองร่วมสมัย มักจะทำจากวัสดุถักที่ไม่ริ้วรอยได้อย่างง่ายดายและไม่จำเป็นต้องรีดผ้า ชุดบางอย่างกดถาวรได้รับการรักษาด้วยการเคลือบผิวที่ยับยั้งการเกิดริ้วรอยและสร้างลักษณะเรียบโดยไม่ต้องรีดผ้า
เมื่อได้รับชุดแฟชั่นซักและรีดเป็นไปได้ที่พวกเขาจะมักจะแขวนบนไม้แขวนเสื้อผ้าหรือพับเก็บได้เพื่อให้พวกเขาสดจนกว่าพวกเขาจะสวมใส่ เสื้อผ้าพับเพื่อให้พวกเขาจะถูกเก็บไว้ดานเพื่อป้องกันไม่ให้ เพื่อรักษารอยย่นหรือที่จะนำเสนอในลักษณะที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้นเช่นเมื่อพวกเขาถูกวางขายในร้านค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น