วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชุดเดรส กับการกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน

การเลือกชุดเดรสใส่ในแต่ละวัน

ชุดเดรส
ชุดเดรส

เพื่อปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศด้วยการสวมชุดเดรสที่ป้องกันร่างกายและให้กับตัวเองโดยการจับคู่เครื่องแต่งกายที่จะแสดงความแตกต่างของพวกเขา ในเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพชุดเดรสเหล่านี้จะประสบความสำเร็จเมื่อฟังก์ชั่นของความสะดวกสบายทางร่างกายและจิตใจสามารถนำไปสู่​​ชีวิตเสื้อผ้าที่น่าพอใจ. คุณสมบัติมีหลายประเภทของเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มขึ้นอยู่กับชนิดของคุณลักษณะที่เน้นที่แตกต่างกัน ดังนั้นเหล่านี้ผสมผสานคุณสมบัติที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เหมาะกับวัตถุประสงค์ของการสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีความสะดวกสบายและสวยงาม

รักษาอุณหภูมิของร่างกาย
แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิในร่างกายของคนที่มีความสามารถในตัวเองควบคุมอุณหภูมิของร่างกายคือ 36.5 ℃จะยังคงอยู่ อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอุณหภูมิสามารถปรับได้ด้วยตัวคุณเองออกจากการเปลี่ยนแปลงไปตามช่วงชุดเดรสที่เหมาะสมในการสวมใส่เพื่อรักษาอุณหภูมิของร่างกายจะเป็นไปได้ ช่วงอุณหภูมิที่สามารถปรับได้จากเสื้อผ้า ช่วงของการทำความเย็นและความร้อนนี้หลังจากที่ช่วยเป็นสิ่งจำเป็น

การป้องกันของผิว
ความเสี่ยงของชุดเดรสสภาพแวดล้อมที่ป้องกันร่างกายจากเชื้อโรคฝุ่นและรอยขีดข่วนจากแมลงมันยังช่วยให้การป้องกัน เสื้อผ้าชุดชั้นใน, และชุดแซกจะถูกจำแนกชุดชั้นในเหงื่อหลั่งมาจากผิวหนังและการดูดซึมไขมันในบรรยากาศของเสื้อคลุมของแบคทีเรีย, ฝุ่นละอองและสารมลพิษเพื่อป้องกันการสัมผัสผิว พื้นรองเท้าถุงเท้าดูดซับเหงื่อและป้องกันผิวจากการถูกปนเปื้อนด้วยฝุ่น นอกจากนี้ในการป้องกันร่างกาย ชุดประดาน้ำ, อวกาศ, ภาพสะท้อนของตำรวจจราจรวงดนตรีทำความสะอาดถนนของเสื้อกั๊กสะท้อนแสง, หมวกกันน็อกของเหมือง, สถานที่ก่อสร้าง, กีฬาพิเศษแข็งแรง, สารกำจัดศัตรูพืช ห้องปฏิบัติการชุดเดรส ชุดผ่าตัดแพทย์ช่างไฟฟ้​​าของ มีกระแสไฟฟ้าขัดข้องและถุงมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น