วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ชุดเดรสในประเทศฝรั่งเศส

ต้นกำเนิดชุดเดรสของประเทศฝรั่งเศส

ชุดเดรส

ชุดเดรส เป็นบทความของเสื้อผ้าที่ครอบคลุมสำหรับส่วนหนึ่งของร่างกายมนุษย์ยกเว้นรองเท้าและหมวก มันเป็นส่วนใหญ่มักจะเป็นผ้า แต่วัสดุที่ใช้ในการผลิตที่มีแนวโน้มที่จะกระจายตลอดหลายศตวรรษ วัตถุประสงค์ของชุดเดรสที่มีความหลากหลายและแตกต่างกันมากระหว่างวัฒนธรรมและช่วงเวลาของประวัติศาสตร์การปฏิบัติ (ป้องกัน) สัญลักษณ์ (จุดท่าคุณธรรม) หรือสังคม (แสดงสถานะ)

ประวัติของเสื้อผ้าแฟชั่นจะแยกออกจากเขาสังคมวิทยา  การศึกษาเงื่อนไขที่สนับสนุนการเกิดของเขาสามารถทำได้โดยไม่ต้องประเด็นทางสังคมวัฒนธรรมของวันที่ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องจำเป็นที่จะต้องแยก cockpits เดียวดั้งเดิม (สกินปกติ) ครั้งแรกที่เหมาะสมกับผู้สืบทอดของพวกเขาค่อยๆก่อให้เกิดแนวคิดในเรื่องของแฟชั่น จากบทบาทประโยชน์อย่างหมดจด - ปกป้องร่างกายมนุษย์จากสภาพอากาศและการรุกรานภายนอกให้ย้ายได้ง่าย เปลี่ยนชุดเดรสโดยไม่มีตัวตน allying ฟังก์ชั่นการตกแต่งมันจะกลายเป็นเครื่องประดับ ความก้าวหน้าทางวิชาการที่เพิ่มขึ้นและการค้านำไปสู่การเร่งความเร็วของการก้าวของการเปลี่ยนแปลงจากที่สิบสี่th ศตวรรษ . แต่เดิมเป็นกิจกรรมท้องถิ่นมากขึ้นอยู่กับทรัพยากรทางธรรมชาติของดินแดนทำให้ชุดเดรสอยู่ในขณะนี้ที่เป็นหัวใจของโลกาภิวัตน์ทางเศรษฐกิจ
ชุดเดรสแฟชั่นได้เล่นนานบทบาทของ "อุปสรรค" ยามแรกที่จะนำองค์ประกอบที่เกี่ยวข้อง นี่ยังคงเป็นกรณีที่วันนี้เป็นอิสระจากการเปลี่ยนแปลงหลายศตวรรษที่ผ่าน
เย็น  ผ้าป้องกันการไหลของอากาศเย็นให้ทั่วผิวกาย พวกเขาหลีกเลี่ยงการบริโภคอากาศเย็นกับผิวและการรั่วไหลของอากาศร้อนผ่านผิวหนัง นอกจากนี้ใยดักอากาศผ้าและเก็บไว้ แต่ก็ยังคงมีอากาศที่เลวร้ายมากการนำความร้อน (ผลกระทบนี้ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเคลือบสอง)
ดวงอาทิตย์และความร้อน หยุดรังสี อัลตราไวโอเลตและอินฟราเรดชุดเดรสป้องกันไม่ให้เกิดการเผาไหม้ ( แดด ) เมื่อพวกเขาอยู่ในแสงสีจะสะท้อนรังสีทั่วโลกและขีด จำกัดอุณหภูมิ
ฝน ( ฝน , หิมะ ) ชุดเดรสบางอย่างที่เรียกว่า " กันน้ำ "ป้องกันไม่ให้น้ำเพื่อให้ตรงกับผิว น้ำเป็นสิ่งที่ดีความร้อนแตกต่างจากอากาศที่ใช้ในความเป็นจริงนี้ไปยังวงจรเครื่องทำความร้อนกลาง น้ำเย็นหรือหิมะแล้วก่อให้เกิดการระบายความร้อนของร่างกายที่สำคัญมาก

นอกเหนือจากสภาพอากาศที่ชุดเดรสที่ได้รับเสมอที่ใช้ในการป้องกันร่างกายจากการรุกรานภายนอกใด ๆ ดังนั้นแพทย์ ศตวรรษ 16 ที่พวกเขาจะใช้เสื้อผ้าที่เมื่อพวกเขาถูกเรียกตัวไปรักษาโรคระบาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น