วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นชุดเดรสในแต่ละประเทศ

การสวมใส่ชุดเดรสของหญิงและชาย


เสื้อผ้าแฟชั่นอินเทรนด์ของแต่ละประเทศ



ชุดเดรสที่ทางศาสนาอาจได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษของชุดเดรสการประกอบอาชีพ บางครั้งก็จะใส่เฉพาะในช่วงการปฏิบัติงานของพิธีกรรมทางศาสนา อย่างไรก็ตามมันอาจจะสวมใส่ในชีวิตประจำวันเป็นเครื่องหมายสำหรับสถานะพิเศษทางศาสนา

ตัวอย่างเช่นเชนส์และคนมุสลิมสวมใส่ชุดเดรสเมื่อปฏิบัติพิธีกรรมทางศาสนาผ้าหมายถึงความจงรักภักดีแบบครบวงจรและสมบูรณ์เพื่องานในมือที่มีการพูดนอกเรื่องไม่ซิกข์สวมผ้าโพกศีรษะในขณะที่มันเป็นส่วนหนึ่งของศาสนาของพวกเขา

ความสะอาดของชุดทางศาสนาในศาสนาตะวันออกเช่นศาสนาฮินดูซิกข์พุทธศาสนาอิสลามและศาสนาเชนมีความสำคัญยิ่งเพราะมันบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์
ตัวเลขชุดเดรสผงาดในพระคัมภีร์ที่ปรากฏในบริบทที่หลายคนที่โดดเด่นมากขึ้นเป็นเรื่องราวของอาดัมและอีฟที่ทำให้ปูสำหรับตัวเองออกจากมะเดื่อใบไม้เสื้อคลุมของโจเซฟยูดาห์และทามาร์มอร์ดีไคและเอสเธอร์ นอกจากนี้พระสงฆ์ที่ปฏิบัติหน้าที่ในวัดมีเสื้อผ้าที่เฉพาะเจาะจงมากขาดซึ่งทำให้หนึ่งมีแนวโน้มที่จะตาย

ในประเพณีอิสลามผู้หญิงจะต้องสวมชุดเดรสแฟชั่นยาวหลวมไม่โปร่งใสชุดนอกเมื่อก้าวออกจากรหัสชุด homeThis เป็นประชาธิปไตย (สำหรับผู้หญิงทุกคนโดยไม่คำนึงถึงสถานะ) และการป้องกันจากดวงอาทิตย์แผดจ้า กุรอานกล่าวว่านี้เกี่ยวกับสามีและภรรยา: "... พวกเขามีเสื้อผ้า / ผ้าคลุม (Libaas) สำหรับคุณและคุณสำหรับพวกเขา"
พิธีกรรมของชาวยิวยังต้องปวดร้าวของชุดเดรสบนหนึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการไว้ทุกข์ การปฏิบัตินี้จะพบในพระคัมภีร์เมื่อจาค็อบได้ยินเสียงของความตายของลูกชายของเขาโจเซฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น